Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Book & Roses: Tích điểm & Quy đổi

Các thành viên thân mến,

Các bạn có biết rằng mỗi thao tác đặt mượn, trả sách, gia hạn hay bình luận sách, gửi bài viết của bạn và cả mời bạn bè cùng đọc sách đều được tính điểm không?

Nếu bạn đã tham khảo nội dung Giới thiệu Điểm thành viên thì với những bạn đang sử dụng dịch vụ của thư viện sẽ cảm thấy vui khi mình đã tích được một số điểm kha khá rồi. Bảng kê điểm tính lũy (còn gọi là MP Mini-Statement) sẽ được gửi định kỳ mỗi tháng vào ngày 20 kèm theo danh sách quà tặng với số điểm cần có để quy đổi.
Đây là chương trình dành cho hội viên iBookStop với tên gọi Book & Roses, nghĩa là sách và những đóa hồng. Bởi chính sự gắn bó của bạn với sách đã nảy nở một tình yêu từ sách và tình yêu ấy đã trở thành những đóa hồng trao tặng lại bạn.

Vậy nên giờ đây việc đọc sách của bạn trở nên thú vị hơn ngoài việc mượn sách về đọc mà bạn còn tích lũy điểm, quy đổi quà tặng và lại còn có thêm không gian đánh giá, nhận xét, phê bình sách hay cả thử sức với việc viết lách, sáng tác.

Câu hỏi tiếp theo là “tôi sẽ làm điều đó như thế nào?”. Rất đơn giản, bạn hãy xem hướng dẫn sau đây:

Gửi đánh giá, nhận xét, phê bình sách như thế nào?

Sau khi đăng nhập, chọn quyển sách bạn muốn đánh giá; sau đó, bạn chọn thẻ Ý kiến bạn đọc, nhập nội dung và Gởi ý kiến.

Lưu ý: Những nội dung nhận xét cần viết có dấu đối với ngôn ngữ Việt, câu cú rõ ràng và không mang tính chỉ trích, thiếu tôn trọng vì như vậy sẽ không được duyệt đăng.

Gửi bài viết như thế nào?

Hãy chắc chắn rằng bạn đã đăng nhập và vào mục Góc Café, tại đây bạn sẽ thấy chuyên mục Café Noir Blog và ghé vào đây. Nhập tiêu đề, mô tả ngắn và nội dung bài viết của bạn và chọn Gởi bài viết.

Thủ thư Cú Mèo sẽ biên tập nội dung cùng bạn và đăng công khai trên website của thư viện cũng như chia sẻ đến cộng đồng qua bản tin hàng tuần.

Nội dung bài viết có thể xoay quanh những chủ đề sau:

- Bài cảm nhận về một quyển sách

- Câu chuyện liên quan đến một quyển sách, tác giả

- Cảm xúc, suy nghĩ, suy tư của bạn về cuộc sống

Gợi ý: Bạn có thể soạn sẵn trên file word, font Arial và copy vào trang như vậy sẽ thuận tiện hơn.

Đóng góp sách như thế nào?

Nếu bạn đang là hội viên của thư viện, bạn có thể đóng góp sách và quy đổi thành điểm tích lũy. Hãy liên hệ với các thủ thư và thông báo rằng bạn muốn đóng góp sách.

Lưu ý: Thư viện chỉ ưu tiên những sách thuộc danh mục hiện có của thư viện và đảm bảo rằng sách của bạn vẫn còn mới từ 80% và nguyên vẹn.

Mời bạn bè cùng tham gia, cùng đọc sách

Đó là khi bạn mời bạn bè cùng đọc sách, cùng trở thành hội viên iBookStop thành công, bạn và bạn của bạn sẽ đều được nhận điểm thưởng tích lũy.

Sau cùng là ngoài lề xíu, nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh hay đang là chủ của những món hàng lạ - độc thì các bạn có thể kết hợp với iBookStop để giới thiệu sản phẩm đến cộng đồng thông qua chương trình Điểm thành viên.

** Danh sách quà tặng **

Hãy khám phá và thử xem, bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc, vui lòng gửi mail về ask@ibookstop.vn.

Thủ thư Cú Mèo
Thư viện iBookStop
www.iBookStop.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét